“The Voice kids” chính thức lên sóng vào ngày 1/6

Chương trình sẽ bắt đầu phát sóng trong tuần này với cuộc tranh tài thú vị của những giọng ca nhí.

HLV Giọng hát Việt "bóc mẽ" nhau để giành thí sinh Giọng hát Việt 2013 “ăn xổi” nên bị...nhạt? Giọng hát Việt bị loại khỏi đề cử giải Cống hiến vì scandal

Chương trình “The Voice Kids” phiên bản gốc ở Hà Lan lần đầu công chiếu đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khán giả trên khắp thế giới. Đúng vào ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, “The Voice Kids” phiên bản Việt Nam mang tên “Giọng hát Việt nhí” sẽ chính thức ra mắt khán giả xem truyền hình cả nước. Đây hứa hẹn là một sân chơi thú vị dành cho các em nhỏ yêu thích âm nhạc ở lứa tuổi từ 9 đến 15 để các em có cơ hội thể hiện với đam mê của mình.

"Giọng hát Việt nhí" phiên bản tiếng Việt hứa hẹn cũng sẽ thú vị như "The Voice Kids" Hà Lan
"Giọng hát Việt nhí" phiên bản tiếng Việt hứa hẹn cũng sẽ thú vị như "The Voice Kids" Hà Lan

Ngoài sân khấu được thiết kế bắt mắt, Ban tổ chức “Giọng hát Việt nhí” cũng tạo không gian riêng cho các em với phòng chờ được trang trí khá dễ thương và gần gũi với nhiều vật dụng đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi hồn nhiên của các em. Tại đây, các em được chăm sóc rất tận tình, chu đáo với nhiều khu vực như: khu ăn uống, khu vui chơi, khu tập luyện.

Ngoài ra, các em cũng nhận được sự tư vấn tâm lý trực tiếp từ Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn trước khi bước chân lên sân khấu trình diễn. Những hỗ trợ trên nhằm tạo cho các em tâm lý thoải mái để thể hiện tốt nhất phần thi của mình. Vì vậy, trong vòng Giấu mặt, các thí sinh nhí có thể trở nên tự tin và bản lĩnh hơn để làm chủ sân khấu và chinh phục các Huấn luyện viên: Thanh Bùi, Hồ Hoài Anh – Hương Giang và Hiền Thục.

Bốn HLV của chương trình "Giọng hát Việt nhí"
Bốn HLV của chương trình "Giọng hát Việt nhí"

Huấn luyện viên Thanh Bùi tiết lộ: “Ở vòng thi Giấu mặt, Thanh thật sự rất bất ngờ khi các em trình bày những ca khúc của người lớn nhưng cách xử lý rất tinh tế. Tuy nhiên, điều Thanh ấn tượng nhất đó chính là sự tự tin và trình độ của các em khi hát những ca khúc tiếng Anh trên sân khấu. Thanh nghĩ rằng sự hỗ trợ thêm của Huấn luyện viên sẽ giúp các em đi xa hơn, để nền âm nhạc Việt Nam có thêm nhiều ngôi sao hơn nữa”.

Cuộc tranh tài của những giọng ca nhí với cá tính riêng sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 (1/6) trên kênh VTV3, Đài THVN./.

Theo Thu Linh/VOV Online

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast