15 người thương vong do tai nạn giao thông ngày đầu nghỉ lễ

(Baohatinh.vn) - Theo thông tin từ Ban ATGT tỉnh, trong ngày nghỉ lễ đầu tiên, trên địa bàn Hà Tĩnh xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 chết người.

15 nguoi thuong vong do tai nan giao thong ngay dau nghi le

Lực lượng CSGT Công an TP. Hà Tĩnh xử lý các chủ phương tiện vi phạm

Ông Phạm Duy Thắng - Phó chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh cho biết: Hầu hết các vụ tai nạn, va chạm giao thông đều xảy ra ở đường bộ, làm 1 người chết, 15 người bị thương phải vào các bệnh viện để sơ, cấp cứu. So với cùng kỳ năm 2016, số vụ tai nạn, số người chết và số người bị thương giảm đáng kể.

Lực lượng cảnh sát giao thông đã xử phạt hơn 150 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ như: không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, chạy quá tốc độ…

Trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ, đường dây nóng cũng đã tiếp nhận nhiều cuộc gọi, tin nhắn của người dân phản ánh về tình trạng tăng giá vé, chở quá số người quy định. Ban ATGT tỉnh đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý kịp thời.

Để bảo đảm ATGT trong những ngày nghỉ lễ tiếp theo, Ban ATGT tỉnh đề nghị cơ quan liên ngành các địa phương chú trọng xử lý các vi phạm giao thông về nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, đi sai làn đường, không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định...; xử lý kịp thời các thông tin qua đường dây nóng, phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast