44 tháng tù giam cho 2 kẻ côn đồ

(Baohatinh.vn) - Toà án nhân dân huyện Can Lộc vừa mở phiên toà lưu động xét xử vụ án hình sự đối với các bị cáo: Nguyễn Văn Hải và Lê Quán Duy, thường trú tại xã Xuân Lộc (Can Lộc) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Nguyễn Văn Hải và Lê Quán Duy thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình
Nguyễn Văn Hải và Lê Quán Duy thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình

Do mâu thuẫn cá nhân, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 01/12/2013, Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1974) rủ Lê Quán Duy (sinh năm 1992) đến nhà ông Trần Đình Hòa, xóm Dư Nại, xã Xuân Lộc để gây sự.

Đến khu vực nhà ông Hòa, Hải lấy chiếc gậy tre dài 1,2 m đập vào cửa để ông Hòa đi ra. Khi ông Hòa từ trong nhà đi ra nắm cổ áo Hải và chửi bới thì Hải dùng gậy đánh vào lưng và người ông Hòa.

Đánh một lúc gậy gãy, Hải vứt gậy và tiếp tục dùng tay đấm liên tục vào người ông Hòa. Hai bên giằng co nhau ra đến sân thì Lê Quán Duy dùng 1 nửa viên gạch nhặt trước đó đánh vào phía trên mắt trái ông Hòa làm ông bị thương chảy máu.

Bà Nguyễn Thị Vinh phát hiện chồng bị đánh đã hô hoán kêu cứu và đi báo công an. Khi mọi người đến thì Hải và Duy bỏ về nhà.

Hậu quả là ông Trần Đình Hoà bị thương ở cung lông mày trái, tổn thương thị lực mắt trái...

Tại tòa, hai bị cáo Nguyễn Văn Hải và Lê Quán Duy thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Văn Hải, Lê Quán Duy mỗi bị cáo 22 tháng tù giam, buộc mỗi bị cáo phải bồi thường cho ông Hòa 10 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast