Bà hỏa thiêu rụi nhà gỗ 3 gian của người dân miền núi Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (17/7), trên địa bàn xã Hương Lâm (Hương Khê - Hà Tĩnh) xảy ra vụ cháy thiêu rụi hoàn toàn căn nhà gỗ 3 gian của hộ gia đình.

Bà hỏa thiêu rụi nhà gỗ 3 gian của người dân miền núi Hương Khê

Lửa cháy dữ dội....

Khoảng 16h ngày 17/7/2019, tại căn nhà gỗ 3 gian của gia đình anh Đinh Văn Hà (SN 1976, trú tại thôn 7, xã Hương Lâm), người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Lúc này, một số người dân dùng các vật dụng để giúp gia đình chữa cháy, đồng thời báo với chính quyền địa phương sở tại.

Nhận tin báo, xã Hương Lâm đã huy động lực lượng, phương tiện cùng người dân tập trung chữa cháy. Nhưng do ngôi nhà chủ yếu được làm bằng gỗ nên ngọn lửa bùng phát nhanh, không thể dập tắt. Tại thời điểm xảy ra cháy lại có gió mạnh nên căn nhà và toàn bộ tài sản, vật dụng trong nhà bị thiêu rụi.

Bà hỏa thiêu rụi nhà gỗ 3 gian của người dân miền núi Hương Khê

... Căn nhà gỗ 3 gian của gia đình anh Đinh Văn Hà bị lửa thiêu rụi

Chưa dừng lại ở đó, ngọn lửa tiếp tục lan sang nhà hàng xóm, gây cháy một phần tài sản của nhà gia đình chị Võ Thị Thuận ở cạnh bên. Ngay sau đó, chính quyền địa phương và người dân đã dập tắt được ngọn lửa, không để lây lan ra diện rộng.

Được biết, thời điểm xảy ra cháy nhà, vợ chồng anh Đinh Văn Hà (hoàn cảnh khó khăn) đang đi làm ăn xa, 3 người con còn nhỏ ở nhà với người thân…

Hiện chính quyền địa phương xã Hương Lâm đang phối hợp cùng các tổ chức, đoàn thể cùng người dân tiếp tục đến dọn dẹp hiện trường vụ cháy, đồng thời kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách giúp đỡ gia đình anh Đinh Văn Hà vượt qua khó khăn.

Chủ đề Cháy nổ - PCCC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast