Bắt đối tượng chuyên làm giả con dấu, lừa đảo chiếm đoạt tài sản

(Baohatinh.vn) - Cơ quan CSĐT Công an TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Quý (SN 1982, thường trú tại tổ dân phố 8, phường Nam Hồng) về tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Trước đó, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã làm rõ hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức của đối tượng Trần Quý, nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

bat doi tuong chuyen lam gia con dau lua dao chiem doat tai san

Đối tượng Trần Quý

Thậm chí Quý còn tinh vi đến mức thay đổi thông tin trên giấy chứng minh nhân dân, số điện thoại, thường xuyên đổi chỗ ở tại nhiều địa phương khác nhau như: TP. Hồ Chí Minh, Gia Lai, Đắc Lắk, Tây Ninh… nhằm đối phó, gây khó khăn cho cơ quan điều tra.

Đến ngày 17/9, sau khi xác định được đối tượng đang lẩn trốn tại Đà Nẵng, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lực lượng trực tiếp xác minh và bắt giữ Trần Quý khi y đang lẩn trốn tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

Thiếu tá Bùi Việt Hùng - Phó trưởng Công an TX. Hồng Lĩnh cho biết: "Quý còn có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác với số tiền lớn. Cá nhân, tổ chức trong và ngoài địa bàn có liên quan đến các hành vi của Trần Quý nên liên hệ với Công an thị xã Hồng Lĩnh để làm rõ vụ việc.

bat doi tuong chuyen lam gia con dau lua dao chiem doat tai san

Chủ đề Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast