Bắt đối tượng cố ý gây thương tích

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Hương Sơn vừa bắt đối tượng Nguyễn Hùng Cường (SN 1995, trú tại khối 12, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Nguyễn Hùng Cường
Đối tượng Nguyễn Hùng Cường

Trước đó, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 26/10/2013, Nguyễn Hùng Cường cùng bạn là Tài, Duy và một số người khác tổ chức uống rượu tại quán Hải Thắng (khối 10, TT Phố Châu).

Sau khi uống xong, cả nhóm rủ nhau đi hát Karaoke và tập trung tại ngã ba giao nhau giữa đường Hồ Chí Minh với đường 71 thuộc khối 15, thị trấn Phố Châu.

Lúc này, Thái Hoàng Phong (SN 1997), trú tại khối 9, thị trấn Phố Châu và Khánh cùng một số người khác ngồi chơi tại quán nước trước trường THPT Hương Sơn. Do có mâu thuẫn và biết được có Tài ở Trung tâm Hương Sơn xuống chơi, nên nhóm của Khánh, Phong cùng nhau đi tìm Tài để đánh.

Khánh gọi điện cho Cường thì biết Cường cùng Tài đang ở ngã 3 nên Khánh, Phong cùng một số người khác đến để "dằn mặt". Lúc này Cường nghĩ sẽ đánh nhau nên đã lấy 01 dao con (dài khoảng 30cm, lưỡi dao dài 20cm) tại một chiếc xe máy dựng gần đó để phòng khi đánh nhau.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, khi Khánh, Phong đến gặp nhóm của Cường thì hai bên xảy ra xô xát. Quá trình vật lộn, Cường đã dùng con dao đâm một nhát vào bụng Phong, gây thương tích nặng. Sau đó, Cường chạy trốn.

Ngày 06/12/2013, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn ra quyết định trưng cầu giám định số 01, trưng cầu giám định pháp y Hà Tĩnh giám định thương tích của Thái Hoàng Phong do Nguyễn Hùng Cường gây ra. Kết quả giám định tổn hại sức khỏe 48,7%.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast