Bắt đối tượng cướp giật ở xã Thuận Lộc

Ngày 23-8, Thượng tá Nguyễn Văn Hải – Phó Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết: Công an thị xã Hồng Lĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Hồng Sơn (sinh ngày 1/8/1984), ở xóm 5 xã Song Lộc (Can Lộc) can tội cướp giật tài sản.

Đối tượng Phạm Hồng Sơn tại công an thị xã Hồng Lĩnh

Đối tượng Phạm Hồng Sơn tại công an thị xã Hồng Lĩnh

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút, ngày 19/8, chị Lê Thị Phượng (sinh năm 1972) ở xã Phú Lộc (Can Lộc) chở con gái là Lê Thị Nga Anh (sinh năm 1998) bằng xe máy từ thị xã Hồng Lĩnh đến đường vắng thuộc xóm 5, xã Thuận Lộc (thị xã Hồng Lĩnh) thì bị một đối tượng thanh niên đi xe máy vượt lên ép đầu xe và dí dao vào người chị Phượng. Đối tượng này đã cướp của chị Phượng 40 ngàn đồng và cướp của cháu Nga Anh một chiếc điện thoại di động.

Sau khi xác minh, rà soát, ngày 21/8, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã bắt đối tượng Phạm Hồng Sơn. Qua đấu tranh, khai thác, đối tượng Phạm Hồng Sơn đã khai nhận là người thực hiện vụ cướp của mẹ con chị Phượng vào tối ngày 19/8; ngoài ra, tại địa điểm trên, đối tượng Sơn còn thực hiện 1 vụ cướp đối với 2 em học sinh vào tối ngày 10/8, lấy của các em một số tiền; và một vụ cướp khác nhưng không thành.

Hiện, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã thu giữ 2 điện thoại di động, một con dao, phương tiện gây án và tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ án.

Được biết, đối tượng Phạm Hồng Sơn đã có 2 tiền án về trộm cắp tài sản và hủy hoại tài sản ở thành phố Hồ Chí Minh, vừa thụ án xong, mới ra tù về địa phương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast