Bắt giữ 2.500 quả trứng gà không rõ nguồn gốc

Sáng nay (31/10), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường - Công an tỉnh cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt giữ 6 thùng xốp chứa 2.500 quả trứng gà không có giấy tờ hợp lệ.

Chiều qua (30/10), sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại đường Hằng Chi (cạnh bến xe Hà Tĩnh) có một lô hàng (nghi là trứng gà) đang được tập kết để đưa đi tiêu thụ, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về môi trường đã nhanh chóng tiếp cận địa bàn.

Các trinh sát đã xác định được địa điểm cất dấu số hàng nói trên và tiến hành kiểm tra. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 6 thùng xốp bên trong đựng toàn trứng gà. Chủ lô hàng là chị Nguyễn Thị Khánh (SN 1976) ở xóm Tân Phú, xã Thạch Trung – thành phố Hà Tĩnh.

Khi hỏi về nguồn gốc, giấy tờ liên quan đến số hàng trên thì chủ hàng không xuất trình được. Trước sự việc này, lực lượng cảnh sát môi trường phối hợp với cơ quan thú y tạm giữ số hàng và tiến hành điều tra làm rõ, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Được biết, số hàng trên được vận chuyển trên một chiếc xe khách chạy tuyến Hà Tĩnh – Hà Nội, khi xe về đến Hà Tĩnh vừa mới bốc hàng xuống chuẩn bị đưa về nơi tập kết để “phân bổ” ra thị trường thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast