Bắt nhóm côn đồ mang kiếm truy sát đối thủ tại nhà

(Baohatinh.vn) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố 4 bị can về tội cố ý gây thương tích.

bat nhom con do mang kiem truy sat doi thu tai nha

Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Trần Công Hiếu

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Trần Công Hiếu (còn gọi là Hiếu Công, SN 1987, trú tại tổ dân phố 8, P. Trần Phú); Trương Hữu Hà (còn gọi là Hà Đón, SN 1999, trú tại tổ dân phố 2, P. Tân Giang); Võ Tá Thắng (còn gọi là Thắng Cảnh, SN 1997, trú tại xóm Đoài Thịnh, xã Thạch Trung); Hoàng Văn Hòa (còn gọi là Hòa ruốc, SN 1993, trú tại tổ dân phố 8, P. Trần Phú).

Trước đó, do có mâu thuẫn với Phạm Xuân Trà (còn gọi là Tài Khoan, SN 1983, thường trú tại tổ dân phố 1, P. Bắc Hà), sáng 16/7/2017, Trần Công Hiếu rủ Trương Hữu Hà đến nhà Trà để “nói chuyện”.

Bực mình vì không đạt được ý đồ, Hiếu và Hà tiếp tục rủ thêm Võ Tá Thắng, Hoàng Văn Hòa chuẩn bị thêm dao, kiếm tiếp tục trở lại tìm Trà để “xử lý”.

12h trưa cùng ngày, các đối tượng đến nhà Trà, khi Trà ra mở cửa thì Hiếu và các đối tượng chờ sẵn vung kiếm chém nạn nhân bị thương nặng, phải đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi vụ việc xảy ra, các đối tượng tiếp tục đe dọa bị hại và người nhà không được tố giác với cơ quan công an.

bat nhom con do mang kiem truy sat doi thu tai nha

Các đối tượng bị bắt tại cơ quan điều tra

Thông qua tin báo của quần chúng nhân dân, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hà Tĩnh đã vào cuộc điều tra.

Với tinh thần kiên quyết đấu tranh tội phạm, Công an thành phố Hà Tĩnh đã thu thập các tài liệu, chứng cứ, ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo lãnh đạo Công an thành phố Hà Tĩnh, đây là các đối tượng côn đồ, hung hãn, nhân thân xấu, có nhiều tiền sự về cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản… Công an thành phố đang hoàn tất hồ sơ, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast