Bắt nhóm đối tượng dùng ma túy trong Karaoke Kingdom

(Baohatinh.vn) - Rạng sáng nay (19/6), lực lượng cảnh sát ma túy - Công an TP Hà Tĩnh đột nhập phòng 233, Karaoke Kingdom (số 28 Tân Trung, xã Thạch Trung), bắt quả tang một nhóm đối tượng đang sử dụng ma túy.

Bắt nhóm đối tượng dùng ma túy trong Karaoke Kingdom

Các đối tượng bị bắt giữ khi có kết quả dương tính với ma túy

Quá trình khám xét, lực lượng lực lượng chức năng phát hiện một lượng lớn nghi là ma túy tổng hợp MDMA (matylen dioxymetamphetamine, một hợp chất kích thích thần kinh được xếp vào danh mục các chất ma túy) được cất giấu trong thùng bia Sài Gòn. Kiểm tra nhanh tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 4 người có phản ứng dương tính với ma túy.

Tại cơ quan Công an TP Hà Tĩnh, đối tượng Nguyễn Văn Nam (SN 1989, trú tại Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An), người quản lý của Công ty Tài chính Nhất Tín (phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh) thừa nhận là "chủ chòm" bữa tiệc.

Nam khai số ma túy tổng hợp được mua trước đó 1 tháng với giá 12 triệu đồng. Đến chiều ngày 18/6 (tức mùng 5 AL), công ty tổ chức Tết Đoan ngọ cho các thành viên. Sau khi uống rượu, đến 22h30 cùng ngày, Nam rủ cả nhóm đi hát và mang theo số ma túy trên để sử dụng.

Hiện, Công an thành phố Hà Tĩnh đang hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast