Bị đánh đến chết khi đang ngồi uống bia trong nhà hàng

(Baohatinh.vn) - Công an Nghi Xuân vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hoàng Hải Hậu (SN 1981, trú tại xóm 7, xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) về hành vi giết người.

Đối tượng Hoàng Hải Hậu
Đối tượng Hoàng Hải Hậu

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 23h ngày 3/8, Công an Nghi Xuân nhận được tin báo, anh Trần Hoài Nam (SN 1975, trú tại xóm Hải Lục, xã Xuân Hải, huyện Nghi Xuân) bị đánh đến tử vong khi đang ăn uống trong một nhà hàng tại bãi biển Xuân Yên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Nghi Xuân đã nhanh chóng tiến hành xác minh, tiếp cận hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ liên quan đến cái chết của anh Nam.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 21h ngày 3/8, anh Trần Hoài Nam cùng nhóm bạn vào Nhà hàng Huyền Trang tại bãi tắm Xuân Yên để uống bia. Trước khi vào Nhà hàng Huyền Trang, nhóm của anh Nam có nghé qua Nhà hàng Thanh Chương nhưng không ngồi lại.

Khi cả nhóm đang uống bia thì bất ngờ Hoàng Hải Hậu (quản lý Nhà hàng Thanh Chương) lao vào đánh đập nhóm của Nam. Hậu quả làm anh Nam bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau đó, Công an Nghi Xuân đã tiến hành bắt khẩn cấp tên Hoàng Hải Hậu về hành vi giết người khi tên này đang lẫn trốn tại TP. Vinh. Được biết đối tượng Hoàng Hải Hậu đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Văn Hùng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast