Chủ tiệm cầm đồ bị nhóm thanh niên dùng mã tấu đâm thủng bụng

(Baohatinh.vn) - Ông Nguyễn Hồng Nam - Trưởng Công an xã Phú Gia, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ nam thanh niên dùng mã tấu đâm, chém hai người bị thương, trong đó một người bị đâm thấu bụng.

chu tiem cam do bi nhom thanh nien dung ma tau dam thung bung

Tiệm cầm đồ của anh Trần Đình Nhật nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 22h40” ngày 18/4/2017, một nhóm thanh niên khoảng 7 người, trong đó có Phan Đình Ngân (SN 1978, xóm Phú Vinh, xã Phú Gia, huyện Hương Khê) đến gây rối tại ki-ốt cầm đồ của anh Trần Đình Nhật (SN 1990, trú tại xóm Trường Sơn, xã Phú Gia, huyện Hương Khê) cạnh ngã tư xã Phú Gia.

Tại đây, Phan Đình Ngân đã vào đấm, đá, dùng mã tấu dài khoảng 80cm chém, đâm vào người anh Trần Đình Nhật, khiến anh này bị thương nặng, trong đó có một vết đâm thấu bụng, được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

chu tiem cam do bi nhom thanh nien dung ma tau dam thung bung

Anh Trần Đình Nhật bị đâm thấu bụng

Anh Nguyễn Văn Long (SN 1985, trú tại xóm Vĩnh Hưng, xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê) vào can ngăn cũng bị Ngân chém một nhát vào bàn tay phải, khiến anh bị đứt gân duỗi ngón thứ 5.

Trung tá Hà Hải Long – Phó trưởng Công an huyện Hương Khê cho biết: “Chúng tôi đang phối hợp với Công an xã Phú Gia để triệu tập đối tượng, điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh.”

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast