Côn đồ liên tiếp tấn công người vô tội

(Baohatinh.vn) - Sáng 25/3, Công an huyện Thạch Hà cho biết, đơn vị đang gấp rút điều tra vụ việc một tài xế xe khách bị nhóm côn đồ khoảng 7 người đánh trọng thương.

Khoảng 13 giờ ngày 24/3, anh Lê Kim (SN1971), trú phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh điều khiển ô tô khách 16 chỗ biển số 38B - 00644 chở khách theo hướng thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn) - TP Hà Tĩnh, khi đến địa phận xã Thạch Long (Thạch Hà) thì bị nhóm côn đồ khoảng 7 người đi trên xe máy và xe taxi (chưa rõ biển số) vượt lên chặn ngang đường để hành hung.

Anh Kim kể lại vụ việc
Anh Kim kể lại vụ việc

Nhóm côn đồ cầm ống tuýp sắt xông tới đánh túi bụi vào đầu và mặt anh Kim gây thương tích nặng, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chiếc xe ô tô khách biển cũng bị nhóm côn đồ dùng đá ném hư hỏng.

Công an huyện Thạch Hà đã triệu tập Nguyễn Văn Hoàng (SN 1987), trú xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, được xác định là đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ đánh bị thương anh Kim để điều tra, làm rõ.

Bước đầu, Hoàng khai nhận do mâu thuẫn trong quá trình tranh dành hành khách từ thị trấn Tây Sơn về TP.Hà Tĩnh nên đã gọi điện rủ thêm một số người quen đến chặn đường, đánh anh Kim để “dằn mặt”.

* Vào khoảng 20h15' tối qua (24/3), khi vừa ra khỏi nhà để mua card điện thoại, anh Nguyễn Đình Ngọc (SN 1968), ở xóm Cầu Đôi, xã Đức Long (Đức Thọ) đã bị một nhóm cồn đồ dùng kiếm chém tới tấp khiến phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Anh Ngọc đang điều trị tại Bệnh viện ĐK huyện Đức Thọ
Anh Ngọc đang điều trị tại Bệnh viện ĐK huyện Đức Thọ

Anh Ngọc kể lại: "Trước khi đến nhà bác Xuân hàng xóm uống nước, tôi ra quán trước cổng, cạnh quốc lộ 8A để mua card điện thoại. Vừa ra ra đến đường 8A, tôi thấy 4 thanh niên ngồi trên 2 chiếc xe máy. Thấy tôi, 2 đối tượng lên xe bỏ đi, 2 đối tượng dùng kiếm xông vào chém tôi liên tiếp. Quá bất ngờ tôi bỏ xe chạy thoát thân. Lúc tôi chạy được vào một nhà người hàng xóm thì bất tỉnh".

Trước khi kịp bỏ chạy, anh Ngọc đã bị các đối tượng trên chém 1 nhát vào đùi dài 25 cm, một nhát vào cánh tay phải khâu 6 mũi.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast