Công an Hà Nội tìm kiếm chủ tịch huyện Quốc Oai "mất tích bí ẩn"

Huyện Quốc Oai đề nghị Công an TP Hà Nội tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện vì vắng mặt, không tới trụ sở gần 1 tuần nay.

cong an ha noi tim kiem chu tich huyen quoc oai mat tich bi anChủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm

Cụ thể, ông Nguyễn Văn Thọ, Bí thư huyện ủy Quốc Oai cho biết, ông Nguyễn Hồng Lâm – Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai không đến cơ quan và điện thoại cũng tắt máy từ ngày 26/12/2017 đến nay.

“Ngày 26/12, huyện có cuộc họp và anh Lâm xin nghỉ cuộc họp này, chứ không có đơn xin nghỉ dài ngày”, ông Thọ nói.

Sau khi thấy ông Lâm không đến cơ quan, lãnh đạo huyện Quốc Oai cũng tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của ông Lâm liên tục tắt máy. Trong khi đó, gia đình cũng báo cáo lên huyện Quốc Oai về việc không liên hệ được với ông Lâm từ ngày 26/12 đến nay.

Ông Thọ cho biết, huyện Quốc Oai đã có báo cáo lên Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội về trường hợp của ông Lâm. “Hiện lực lượng Công an thành phố Hà Nội đang tích cực tìm kiếm anh Lâm. Những vấn đề liên quan phải chờ kết quả làm việc của lực lượng công an”, ông Thọ cho hay.

Trước đó, như đã thông tin, một cán bộ lãnh đạo huyện Quốc Oai xác nhận, ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai đã báo cáo Thường vụ huyện ủy xin nghỉ để giải quyết việc gia đình từ sáng 26/12, nhưng, quá thời hạn xin nghỉ, các cơ quan của huyện không liên lạc được với ông Lâm.

Lãnh đạo huyện Quốc Oai cho biết, các cơ quan chuyên môn của huyện đang cố gắng liên lạc với ông Nguyễn Hồng Lâm để tìm hiểu nguyên nhân, lý do. Tuy nhiên, số điện thoại của ông Nguyễn Hồng Lâm đã tắt, không liên lạc được.

Trao đổi với phóng viên về việc vắng mặt bất thường, không liên lạc được của ông Nguyễn Hồng Lâm, bà Cấn Thị Vân, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ Quốc Oai cho biết chưa thể trả lời và đề nghị liên lạc với Văn phòng huyện.

Theo Hoàng Phong/tienphong.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast