Đâm chết hàng xóm do... hát karaoke quá to!

(Baohatinh.vn) - Đi nhậu về cần nghỉ ngơi nhưng bị “quấy rầy” bởi hàng xóm hát karaoke quá to, ông Nguyễn Viết Lộc (xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã xách dao sang nhà hàng xóm rồi ra tay hạ sát một người cùng thôn.

Vụ việc xẩy ra vào khoảng 11h45’ trưa nay (28/2). Thời điểm đó, ông Nguyễn Minh Phước (SN 1969, trú tại thôn Bình Tiến A, xã Thái Yên, huyện Đức Thọ) cùng vài người nữa sau khi nhậu tại nhà một người bạn đã kéo nhau về nhà ông Thành (cùng thôn) để hát karaoke.

dam chet hang xom do hat karaoke qua to

Người dân hiếu kỳ vây kín khu vực xảy ra vụ việc

Lúc này, ông Nguyễn Viết Lộc (SN 1959, trú cùng thôn, cạnh nhà ông Thành) cũng vừa đi nhậu về. Khi nghe âm thanh lớn phát ra từ nhà ông Thành, ông Lộc chạy sang bảo mọi người giảm âm lượng... "Rượu vào lời ra", đôi bên xảy ra cãi vã nhưng được mọi người can ngăn nên sự việc lắng xuống.

Quay về nhà nhưng ông Nguyễn Viết Lộc vẫn cảm thấy ấm ức nên xách theo 3 con dao quay lại nhà ông Thành để "nói chuyện" cho ra nhẽ.

Đến nơi, thấy ông Nguyễn Minh Phước đang ở gần cổng, ông Lộc rút dao ra đâm hai nhát khiến nạn nhân gục xuống. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng ông Phước đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngay sau khi gây án, Nguyễn Viết Lộc bị quần chúng nhân dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast