Điều tra vụ nổ trong đêm tại nhà dân

Sáng 10/10/2017, Công an tỉnh Lâm Đồng vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ nổ xảy ra tại nhà bà Lê Thị Kháng (số 127/9 đường Hoàng Văn Thụ, thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng) vào khoảng 0 giờ cùng ngày.

dieu tra vu no trong dem tai nha dan

Căn nhà của gia đình bà Lê Thị Kháng - nơi xảy ra vụ nổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ ngày 10/10, người dân xung quanh nhà bà Kháng bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn. Do không có người ở nên vụ nổ không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến cánh cửa kéo bằng sắt của căn nhà bị móp méo, dưới nền nhà bị thủng một lỗ đường kính gần 10cm.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, sau vụ nổ vẫn còn lưu lại một sợi dây điện màu xanh dài khoảng 10m dẫn từ ngoài đường hẻm vào thềm nhà bà Kháng, trên tường có nhiều vết ám đen và có một số mảnh vỡ trong sân.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng đã có mặt hiện trường. Đại tá Vũ Nhân Khánh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ việc.

Hiện vật gây nổ và danh tính đối tượng gây ra vụ việc vẫn chưa được xác định. Căn nhà 2 tầng của gia đình bà Lê Thị Kháng không có người ở và khóa cửa suốt 2 tháng nay.

Theo một số người dân xung quanh, bà Kháng đã về Thành phố Hồ Chí Minh sống từ 2 tháng qua, vợ chồng con trai của bà cũng bỏ đi do vướng nợ nần.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hiện trường vụ nổ:

dieu tra vu no trong dem tai nha dan

dieu tra vu no trong dem tai nha dan

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ tại nhà của bà Kháng.

dieu tra vu no trong dem tai nha dan

Sợi dây điện màu xanh dẫn từ ngoài đường vào trong thềm nhà bà Kháng vẫn còn lưu lại sau khi vụ nổ xảy ra.

Theo Nguyễn Dũng/TTXVN

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast