Đòi tiền không được, quay ra đánh gãy tay con nợ

(Baohatinh.vn) - Công an TX. Kỳ Anh vừa khởi tố vụ án cố ý gây thương tích, bắt 4 đối tượng có hành vi dùng hung khí đánh gãy tay và đa chấn thương một nhà thầu người nước ngoài.

Nguyễn Văn Nam và đồng bọn bị bắt tại Công an TX. Kỳ Anh

Nguyễn Văn Nam và đồng bọn bị bắt tại Công an TX. Kỳ Anh

Bốn đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Nam (SN 1987, trú tại xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh), Thái Đình Long (SN 1989, trú tại xã Cẩm Nam, Cẩm Xuyên), Bùi Đình Minh (SN 1990) và Võ Công Thìn (SN 1990), đều trú tại xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc.

Trước đó, vào lúc 14h30' ngày 11/4/2016, Nguyễn Văn Nam cầm đầu cùng các đối tượng trên đến văn phòng Công ty Baoye Thượng Hải (đang thi công tại Dự án Fomosa Hà Tĩnh) gặp ông Wu Ding Fu (quốc tịch Trung Quốc) để đòi nợ số tiền 368 triệu đồng.

Sau khi trao đổi, được biết ông Sheng Quan Jun (Đội quản lý xây dựng số 8) đang nợ ông Wu Ding Fu số tiền 370 triệu đồng nên muốn chuyển số nợ trên sang cho Nam và đã được Nam đồng ý.

Nhưng khi Nam gặp ông Sheng Quan Jun thì bị ông này từ chối vì chưa có tiền để trả, hơn nữa là nợ ai thì sẽ trả cho người đó. Do không lấy được tiền, Nguyễn Văn Nam và đồng bọn đã dùng ống tuýp nước đánh ông Sheng Quan Jun gãy tay và đa chấn thương.

Lãnh đạo Công an TX. Kỳ Anh cho biết, các đối tượng này thuộc ổ nhóm tội phạm hoạt động có tổ chức, chuyên đòi nợ thuê tại KKT Vũng Áng. Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast