Gặp lại "thù cũ", nổi đóa đuổi đánh gãy tay

(Baohatinh.vn) - Ông Nguyễn Sỹ Khoa - Phó trưởng Công an xã Thường Nga (Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xẩy ra vụ đánh người gây thương tích khiến một người phải nhập viện cấp cứu.

Gặp lại “thù cũ”, nổi đóa đuổi đánh gãy tay

Khoảng hơn 13 giờ ngày 17/11/2018, Đường Thái Hoàng (SN 1987, trú tại xóm Tây Bắc, xã Thường Nga, huyện Can Lộc) đang xây tường rào cho người thân tại xóm Bồng Sơn, xã Thường Nga thì phát hiện ông Trần Xuân Lộc (xóm Bồng Sơn, xã Thường Nga, là người bị Hoàng đánh gây thương tích cách đây hơn 5 năm trước) đang đi xe máy trên đường.

Thấy vậy, Hoàng lấy xe máy đuổi theo, được khoảng gần 4 km, đến gần ngã tư cạnh Trạm Y tế xã Thường Nga thì y chặn xe ông Lộc lại.

Ngay sau khi xuống xe, Hoàng dùng tuýp sắt đánh liên tục vào người khiến ông ngã gục xuống đường, khi mọi người gần đó vào can ngăn thì Hoàng mới dừng lại và bỏ đi.

Ông Lộc được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã, sau đó chuyển lên Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ.

Được biết, trước đó, vào tháng 7/2013, do có mâu thuẫn từ trước nên Đường Thái Hoàng cùng đồng bọn đã dùng dao chém vào mặt gây thương tích ở đầu làm vỡ xương hộp sọ bên trán phải kích thước 6cm và chém một nhát vào vùng thắt lưng phải dài 20cm, khiến ông Lộc bị tổn hại sức khỏe là 64,9%.

Sau đó, Tòa án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã xử phạt Hoàng 5 năm tù về tội “cố ý gây thương tích”.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast