Giả danh phó giám đốc Agribank lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

(Baohatinh.vn) - Công an huyện Can Lộc vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Thị Duyên (SN 1977, trú tại Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12/2014, lợi dụng quen biết qua mạng xã hội Facebook với anh Trần Xuân Kiếm (SN 1980, trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An), Phạm Thị Duyên đã làm quen với anh họ của anh Kiếm là anh Trần Đình Thắng, trú tại xã Xuân Lộc, Can Lộc.

Giả danh phó giám đốc Agribank lừa đảo, chiếm đoạt tài sản ảnh 1

Phạm Thị Duyên bị lực lượng chức năng bắt giữ vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Biết anh Thắng có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc, Duyên tự giới thiệu mình là Phó Giám đốc Agribank TP. Đà Nẵng, có người nhà làm giám đốc một công ty tại Hàn Quốc và có khả năng bảo lãnh anh Thắng sang làm việc tại Hàn Quốc.

Nghe lời ngon ngọt của đối tượng, anh Thắng đã đưa cho Duyên 130 triệu đồng để lo thủ tục. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, Duyên không thực hiện lời hứa và cũng không trả lại số tiền cho anh Thắng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, với thủ đoạn tương tự, Duyên cũng đã chiếm đoạt 70 triệu đồng của anh Võ Văn Tiền ở huyện Anh Sơn, Nghệ An.

Chủ đề Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast