Giải cứu an toàn 3 con tin khỏi tên cướp táo tợn tại TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Lợi dụng sơ hở khi người giúp việc mở cổng, tên cướp xông vào nhà dùng dao nhọn, khống chế 3 mẹ con gia chủ và người giúp việc để cướp tài sản. Vụ việc xảy ra sáng nay (9/5) trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

giai cuu an toan 3 con tin khoi ten cuop tao ton tai tp ha tinh

Tên cướp đã bị khống chế kịp thời, ngay sau khi người thân của nữ gia chủ và lực lượng công an tiếp nhận được thông tin

Khoảng hơn 5 giờ sáng 9/5, một đối tượng đột nhập vào ngôi nhà của vợ chồng chị T. H. Q, ở đường Tôn Thất Thuyết, TP Hà Tĩnh. Thấy trong nhà chỉ có 3 mẹ con chị Q và một người phụ nữ giúp việc, đối tượng đã dùng hung khí đe dọa, khống chế yêu cầu chủ nhà “giao nộp” tiền, vàng.

Tuy nhiên, "chê" số lượng của cải gia chủ đưa ra ít, tên cướp đã bắt chị Q. ra ngân hàng rút thêm tiền. Hắn tuyến bố, nếu báo công an thì sẽ giết chết tất cả những người đang ở trong nhà.

giai cuu an toan 3 con tin khoi ten cuop tao ton tai tp ha tinh

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cướp

Quá trình ra ngoài để đi rút tiền, chị Q đã bình tĩnh để lại ký hiệu cho người thân để mật báo cho cơ quan công an.

Nhận được thông tin, Công an TP Hà Tĩnh đã phối hợp, sử dụng nghiệp vụ đột nhập vào ngôi nhà bằng cửa sau, tầng mái và tận dụng sơ hở của tên cướp, tước hung khí, quật ngã đối tượng.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng thực hiện vụ cướp tên là Kiên, trú tại phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh. Vụ việc đang được Công an thành phố Hà Tĩnh điều tra, làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast