Hà Tĩnh không xẩy ra TNGT nghiêm trọng trong 2 ngày đầu nghỉ lễ

(Baohatinh.vn) - Theo báo cáo của Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh, trong 2 ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4, trên địa bàn toàn tỉnh không xẩy ra TNGT nghiêm trọng.

ha tinh khong xay ra tngt nghiem trong trong 2 ngay dau nghi le

Lực lượng CSGT, Công an huyện Đức Thọ - Hà Tĩnh tăng cường tuần tra, kiểm soát trên tuyến tỉnh lộ 550.

Trung tá Trần An Ninh - Phó Trưởng Phòng CSGT đường bộ cho biết: “Để đảm bảo TTATGT trong 4 ngày nghỉ lễ, đơn vị tăng cường quân số ứng trực 100%, đồng thời triển khai tuần tra, kiểm soát trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ huyết mạch có lượng người và phương tiện tham gia giao thông đông.

Bên cạnh đó, phối hợp với công an các huyện, thành phố, thị xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về pháp luật ATGT trên các phương tiện thông tin đại chúng; huy động tối đa lực lượng, phương tiện tổ chức tuần tra, kiểm soát 24/24h. Trong đó, tập trung vào các tuyến đường dẫn đến các khu du lịch biển, khu di tích lịch sử văn hóa, các điểm vui chơi giải trí”.

ha tinh khong xay ra tngt nghiem trong trong 2 ngay dau nghi le

Lực lượng CSGT Hà Tĩnh tập trung xử lý mạnh tay đối với các trường hợp điều khiển mô tô, xe máy không đội mũ bảo hiểm, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Tĩnh, trong ngày thứ 7 (28/4) - ngày đầu tiên nghỉ lễ có 32 trường hợp vào viện khám và cấp cứu do va chạm giao thông, trong đó có 18 trường hợp bị thương nặng phải nhập viện điều trị.

Trong 2 ngày đầu nghỉ lễ, lực lượng chức năng toàn tỉnh đã lập biên bản 256 trường hợp vi phạm trật tự ATGT, trong đó, chủ yếu là các lỗi không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, chạy quá tốc độ quy định, vi phạm nồng độ cồn...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast