Hà Tĩnh: Trao quyết định giảm án cho 10 phạm nhân cải tạo tốt

(Baohatinh.vn) - Nhân ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, sáng ngày 28/4, Trại tạm giam - Công an Hà Tĩnh tổ chức lễ công bố, trao quyết định xét giảm án cho các phạm cải tạo tốt.

ha tinh trao quyet dinh giam an cho 10 pham nhan cai tao tot

Đợt xét giảm án dịp 30/4 có 10 phạm nhân được công nhận cải tạo tiến bộ, có thành tích xuất sắc trong quá trình lao động và đủ các tiêu chuẩn xét giảm án phạt tù; trong số này có 6 phạm nhân được giảm tha trở về với gia đình, tái hòa nhập cộng đồng.

ha tinh trao quyet dinh giam an cho 10 pham nhan cai tao tot

Thượng tá Nguyễn Huy Chương - Giám thị Trại tạm giam gửi lời chúc mừng đến những phạm nhân được giảm án và mong các phạm nhân sau khi trở về với gia đình, sớm trình báo chính quyền địa phương và chấp hành nghiêm pháp luật; đồng thời tích cực tham gia các hoạt động chung của cộng đồng, tránh xa các tệ nạn xã hội, xóa mặc cảm, cố gắng tìm kiếm việc làm ổn định cuộc sống, tránh tái phạm tội.

ha tinh trao quyet dinh giam an cho 10 pham nhan cai tao tot

Trở về trong vòng tay yêu thương

Đại diện cho các phạm nhân được giảm tha, anh Bùi Huy Hoàng (SN 1992) chia sẻ: “Chúng tôi xin hứa khi trở về địa phương chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật; làm những việc có ích để chuộc lại những lỗi lầm mà bản thân đã gây ra”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast