Hai nhà xe tranh khách, chủ xe rút súng 'thị uy'

Cơ quan công an xác nhận, khi xảy ra vụ 2 xe khách tranh cướp khách trên tuyến Quốc lộ 1A khu vực thành phố Ninh Bình, chủ một trong hai chiếc xe đã rút súng ra dọa đối thủ.

Chủ xe khách Nhệ An rút súng doạ đối thủ. Ảnh: OtoFun
Chủ xe khách Nhệ An rút súng doạ đối thủ. Ảnh: OtoFun

Thiếu tá Hoàng Văn Tài, Trưởng Công an phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình (Ninh Bình) cho biết: khoảng 11h ngày 1/10 trên địa bàn phường đã xảy ra một vụ việc tranh cướp khách giữa hai nhà xe Ninh Bình và Nghệ An.

Theo đó, xe khách mang BKS 35H-1804 do tài xế Nguyễn Quốc Vượng (SN 1975, trú phố Ngọc Hà, phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình) điều khiển, đã tranh giành khách với xe mang BKS 37B-012.44 do tài xế Lê Công Hiệu (SN 1975, trú huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, hai chiếc xe lạng lách, đánh võng, chèn ép nhau trên đường.

Trong lúc xảy ra sự việc, chủ xe khách Nghệ An là anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1961, trú huyện Nghi Lộc), Giám đốc Cty Cổ phần thương mại Hùng Cúc, đã rút súng bắn đạn cao su từ trong cặp ra để dọa lái xe khách Ninh Bình.

Thấy vậy, tài xế hai xe đã dừng việc chèn ép nhau. Cùng lúc này lực lượng công an phường đã đến yêu cầu những người có liên quan về trụ sở giải quyết.

Cũng theo thiếu tá Tài, anh Nguyễn Văn Hưng đã xuất trình đầy đủ giấy tờ có liên quan tới công cụ hỗ trợ (súng bắn đạn cao su) kể trên. Giấy chứng nhận súng và sử dụng súng của anh Hưng do Công an tỉnh Nghệ An cấp phép.

Xe khách Ninh Bình liên quan đến việc tranh cướp khách. Ảnh: NT
Xe khách Ninh Bình liên quan đến việc tranh cướp khách. Ảnh: NT

Sau khi làm rõ, xét thấy xe khách 37B-012.44 không có liên quan đến vụ việc, cơ quan công an đã yêu cầu chủ xe ở lại giải quyết còn xe khách được tiếp tục hành trình.

Riêng xe khách 35H-1804 đang bị cơ quan công an giữ lại để tiếp tục làm rõ những vấn đề liên quan.

Hiện Công an phường Vân Giang, thành phố Ninh Bình đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo tienphong.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast