Hé lộ nguyên nhân 4 người trong gia đình cùng tử vong ở Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân khiến gia đình có 4 người cùng tử vong ở Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh – Hà Tĩnh) là do nợ nần trong cuộc sống.

Hé lộ nguyên nhân 4 người trong gia đình cùng tử vong ở Kỳ Anh

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Như tin đã đưa, sáng 20/10, tại thôn Minh Châu, Kỳ Hợp (huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh) phát hiện 4 người trong cùng một gia đình chết trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), chị Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994) cùng hai con N.Đ.K (6 tuổi) và N.T.H.T (4 tuổi).

Hé lộ nguyên nhân 4 người trong gia đình cùng tử vong ở Kỳ Anh

Đại tá Đặng Hoài Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ việc

Sau khi nhận được tin báo, Ban giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã cử Đại tá Đặng Hoài Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh - Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, sớm làm rõ sự việc.

Trên cơ sở kết quả khám nghiệm hiện trường xác định nguyên nhân chết của 4 nạn nhân là do treo cổ. Tại hiện trường, bước đầu phát hiện có hai bức thư của vợ chồng để lại nói đến uẩn khúc, bí bách nợ nần trong cuộc sống nên tìm đến cái chết.

Hé lộ nguyên nhân 4 người trong gia đình cùng tử vong ở Kỳ Anh

Chính quyền và người dân xã Kỳ Hợp chung tay lo hậu sự cho gia đình anh Thành

Theo hàng xóm của gia đình anh Thành thì người này mồ côi bố mẹ từ nhỏ, bên vợ còn mỗi bố. Có thể trong lúc nghĩ quẩn, hai vợ chồng sợ để con cái lại mồ côi không ai nuôi nên mới xảy ra cơ sự.

Được biết, gia đình anh Thành thuộc hộ cận nghèo. Ngôi nhà vừa xây do chính quyền địa phương cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tài trợ.

Hiện tại, huyện Kỳ Anh, xã Kỳ Hợp và bà con nhân dân trên địa bàn đang tập trung lo đám tang cho gia đình anh Thành.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast