Huyện Kỳ Anh lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Bộ luật Hình sự

(Baohatinh.vn) - Sáng 26/8, UBND huyện Kỳ Anh tổ chức hội nghị đội ngũ cán bộ cốt cán góp ý vào Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi).

Việc lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi) được thực hiện theo Nghị quyết số 927 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Quyết định 1076 của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch số 17 của HĐND tỉnh.

Huyện Kỳ Anh lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Bộ luật Hình sự ảnh 1

Theo đó, việc tổ chức lấy ý kiến của nhân dân được huyện Kỳ Anh thực hiện một cách công khai, rộng rãi, khoa học, chất lượng và thiết thực, thể hiện được vai trò và trách nhiệm của các ban, ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân đối với việc xây dựng nội dựng nội dung Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi).

Tham gia hội nghị, đại biểu đã tập trung thảo luận, xác định trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị liên quan trong việc triển khai lấy ý kiến nhân dân đối với dự thảo. Trong đó, đảm bảo sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, sự chỉ đạo chặt chẽ các cấp chính quyền, đề cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức trong việc lấy ý kiến nhân dân…

Ngay sau hội nghị, các đơn vị, địa phương sẽ tổ chức rộng rãi, công khai việc lấy ý kiến của các từng lớp nhân dân đối với Dự thảo Bộ luật Hình sự (sửa đổi) tại cơ quan, đơn vị mình. Theo kế hoạch, việc lấy ý kiến nhân dân tại huyện Kỳ Anh sẽ kết thúc trước ngày 3/9/2015.

Huyện Kỳ Anh lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo Bộ luật Hình sự ảnh 2

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast