Lái xe chở gỗ lậu tông chết một cán bộ kiểm lâm

Cán bộ kiểm lâm ra hiệu dừng xe nhưng tài xế không tuân thủ, lái xe tông thẳng khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Lái xe chở gỗ lậu tông chết một cán bộ kiểm lâm ảnh 1

Lúc 2h30 sáng nay (28/12), tại khu vực xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng, một xe ô tô chở gỗ lậu đã cán chết ông Vũ Xuân Hải - Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động số 2, thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lâm Đồng khi đang làm nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, nhận được tin báo có một xe ô tô vận chuyển gỗ lậu ở khu vực xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng, ông Hải đã gọi điện cho đồng nghiệp và thông báo cho Hạt Kiểm lâm huyện Đạ Tẻh cùng phối hợp truy bắt.

Khi phát hiện lực lượng kiểm lâm, xe chở gỗ này đã chạy trốn. Khi chạy đến địa phận xã Quốc Oai, ông Hải được đồng nghiệp chở bằng xe gắn máy vượt lên trước, ra hiệu dừng xe, nhưng đối tượng điều khiển xe chở gỗ này không tuân thủ, tông thẳng vào xe máy khiến ông Hải chết tại chỗ, người còn lại bị thương.

Qua kiểm tra Công an huyện Đạ Tẻh phát hiện trên xe có 15 lóng gỗ. Hiện đối tượng này đang bị tạm giữ để tiến hành điều tra, xử lý./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast