Mượn xe không được, quay sang đập bể kính cho... bõ tức!

(Baohatinh.vn) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt để tạm giam đối với Trần Đình Đạt (SN 1987), trú tại thôn Hưng Thịnh, xã Sơn Thịnh, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh về tội “cố ý làm hư hỏng tài sản”.

muon xe khong duoc quay sang dap be kinh cho bo tuc

Đối tượng Trần Đình Đạt cùng hình ảnh minh họa về chiếc xe bị y hủy hoại

Trước đó, do biết gia đình chị Phan Thị Thanh Thủy ở cùng thôn có một chiếc xe ô tô bán tải nên nhiều lần Trần Đình Đạt đến nhờ chị Thủy chở hàng cho mình nhưng chị Thủy không đồng ý.

Từ đó, Đạt nảy sinh bức xúc nên vào khoảng 20h30 ngày 18/3/2018, sau khi đã sử dụng rượu bia và ma túy đá, Đạt một mình mang theo gậy sắt đến nhà chị Thủy để đe dọa.

Khi đến nhà thì chị Thủy không ở nhà, thấy chiếc xe ô tô của gia đình đậu trước cửa, Đạt đã dùng gậy đập vỡ kính chiếu hậu bên phụ, rồi tiếp tục đập vỡ kính chắn gió bên phụ của xe ô tô.

Thấy Đạt đập phá xe của con gái mình, mẹ của chị Thủy là bà Nguyễn Thị Yến (SN 1938), đi ra can ngăn nhưng đối tượng không dừng lại mà còn tiếp tục đập vỡ kính chiếu hậu bên lái và gương chắn gió bên lái, đồng thời có hành vi đe dọa đốt xe ô tô…

Nhận được tin báo, chị Thủy đã mời chính quyền địa phương đến giải quyết. Trong khi đang lập biên bản thì Đạt tiếp tục đến đe dọa những người có mặt buộc người thân phải “áp tải” y về nhà.

Được biết, thời gian qua, đối tượng Trần Đình Đạt thường uống rượu bia, sử dụng ma túy tổng hợp, hay có hành vi đe dọa những người trong gia đình và những hàng xóm láng giềng gây hoang mang trong quần chúng nhân dân. Nhiều lần được chính quyền địa phương, gia đình khuyên răn nhưng không chịu tiến bộ.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast