Nghi bị nói xấu, vác kiếm truy sát chủ trang trại

(Baohatinh.vn) - Đại úy Trương Xuân Toàn - Đội phó Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết: Sau 48 tiếng truy bắt đơn vị đã tóm được đối tượng mang kiếm vào trang trại truy sát người.

nghi bi noi xau vac kiem truy sat chu trang trai

Đối tượng Quân cùng hung khí (minh họa) tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu cơ quan điều tra, đối tượng Lê Thanh Quân (SN 1995, trú thôn Đồng Xuân, xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà) nghi ngờ ông Đặng Đình Hoan (trú xã Thạch Lưu, huyện Thạch Hà) nói xấu mình nên khoảng 22h ngày 29/4, Quân bịt mặt và mang theo thanh kiếm tự tạo đến tìm ông Hoan để "hỏi chuyện".

Đột nhập vào trang trại, Quân gặp ông Nguyễn Hữu Thắng (là người làm thuê cho ông Hoan) và dùng kiếm khống chế, gây thương tích cho người này (theo giám định của công an, ông Thắng bị thương tích 24%).

Chưa dừng lại ở đó, Quân còn lấy ông Thắng làm con tin, bắt ông Hoan quỳ xuống với lời dọa nếu không sẽ giết ông Thắng. Và, trong lúc Quân sơ hở, ông Thắng đã vùng dậy cùng ông Hoan bỏ chạy.

Không đánh được ông Hoan, Quân vào trong nhà ngồi nhưng chờ mãi không thấy ông Hoan quay lại nên y đã lấy chiếc điện thoại ông Hoan (để ở trên giường) và bỏ trốn nhưng đã bị bắt sau 48 h gây tội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast