Ngụy trang xe trộm được nhưng vẫn bị phát hiện

(Baohatinh.vn) - Khoảng 16 giờ chiều nay (26/3), Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bất ngờ ập vào quán cà phê - karaoke Bảo Cường, ở tổ dân phố 18, thị trấn Hương Khê, bắt nhóm đối tượng liên quan đến vụ mất trộm xe máy tại địa điểm này trước đó.

Quán cà phê - karaoke Bảo Cường - nơi xảy ra vụ mất xe máy của anh Thuận cũng là nơi nạn nhân phát hiện lại chiếc xe của mình

Quán cà phê - karaoke Bảo Cường - nơi xảy ra vụ mất xe máy của anh Thuận cũng là nơi nạn nhân phát hiện lại chiếc xe của mình

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 ngày 25/3/2016, anh Cao Đình Thuận (SN 1993, trú tại xóm Tân Lập, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê) điều khiển xe máy mang BKS 38B1-053.02 đến dựng ngoài sân quán cà phê - karaoke Bảo Cường rồi vào trong uống cà phê.

Được một lúc, anh Thuận phát hiện một nam thanh niên bẻ khóa lấy trộm xe máy của mình chạy theo hướng thị trấn Hương Khê - TP Hà Tĩnh nên tri hô và báo cho cơ quan chức năng.

Đến chiều nay, khi ngồi uống nước tại quán trên, anh Thuận thấy một nhóm thanh niên đến hát karaoke và phát hiện có chiếc xe máy giống xe của mình bị mất trước đó nên điện báo Công an huyện Hương Khê.

Cũng theo anh Thuận, tại thời điểm phát hiện xe của mình thì đối tượng đã thay đổi tay cầm lái, lắp thêm 1 cần sắt kiểu ăng ten phía trước, đeo biển kiểm soát 38N1-4342 và dán thêm đề can phía giảm xóc trước...

Công an huyện Hương Khê đang tạm giữ các đối tượng cùng chiếc xe máy được cho là của anh Thuận để lấy lời khai điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast