Nối gót con, mẹ vào tù vì buôn ma túy

(Baohatinh.vn) - Công an Hương Khê vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Oanh (SN 1952, hộ khẩu thường trú tại phường Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, hiện trú tại khối phố 9, thị trấn Hương Khê) chuyên bán lẻ ma túy trên địa bàn thị trấn Hương Khê.

Người dân khối phố 9, thị trấn Hương Khê phản ánh: tại nhà bà Nguyễn Thị Oanh có một số thanh niên thường xuyên qua lại, có biểu hiện khác thường, trong đó nhiều thanh niên đang trong diện quản lý của cơ quan chức năng về sử dụng trái phép các chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Thị Oanh bị bắt giữ khi đang bán ma túy cho các con nghiện
Đối tượng Nguyễn Thị Oanh bị bắt giữ khi đang bán ma túy cho các con nghiện

Nhận được tin báo, Công an Hương Khê cử trinh sát theo dõi và lập án đấu tranh. Mọi hành động của Nguyễn Thị Oanh đều nằm trong tầm kiểm soát của cơ quan điều tra.

Ngày 12/6, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Hương Khê bất ngờ đột kích, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Oanh đang bán lẻ ma túy cho các con nghiện trên địa bàn tại tư gia của mình.

Khám xét trên người và nơi ở của thị Oanh, lực lượng chức năng phát hiện 2 cục heroin có trọng lượng 2,85g và 21 liều gói heroin.

Được biết, đối tượng Nguyễn Thị Oanh có con trai là Nguyễn Duy Trinh, hiện đang chấp hành án tù 9 năm về tội buôn bán trái phép ma túy.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast