Ô tô lao vào nhà dân, 5 người thoát chết trong gang tấc

Vào lúc 1h 15 phút ngày 5/12/2009, chiếc xe con hiệu LEXUS mang BKS 37S-7667chạy từ hướng thị trấn Phố Châu (Hương Sơn) lên Trung Tâm, đến đoạn đường cua, khu vực Chợ Roọc, xóm 8, xã Sơn Diệm (Hương Sơn, Hà Tĩnh), bất ngờ chiếc xe này lao như điên, xuyên qua các lều quán ở chợ, kéo theo cây cối (với cự ly đo được là 75m) rồi đâm vào một nhà dân, chiếc xe mới chịu dừng lại.

Được biết khi tai nạn xẩy ra, 2 mẹ con chị Trần Thị Thể (SN 1982) và cháu Nguyễn Bảo Long, 4 tuổi đang nằm nghỉ trưa trong nhà, chồng là Nguyễn Thành Quảng(SN1978) đang cắt tóc cho khách hàng, nhưng không ai hề gì. Chiếc xe gây tai nạn trên là của Cty cổ phần Hoàng Minh Thịnh (Đô Thành, Yên Thành, Nghệ An) do anh Lê Đức Lý (xóm Kim Thành, Sơn Tây, Hương Sơn), điều khiển. Khi xẩy ra tai nạn, trên xe chở 4 người (3 nam , 1 nữ) trong đó có 1 người bị thương phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi tai nạn xẩy ra, lực lượng CSGT công an huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đã có mặt kịp thời để điều hành giao thông, tổ chức khám nghiệm hiện trường, lập hồ sơ điều tra nguyên nhân tai nạn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast