Ô tô lật làm sập quán ăn

Vào khoảng 1h sáng ngày 5/12/2009, tại ngã ba Hương Long - Hương Khê (Hà Tĩnh) bất ngờ một chiếc xe tải lật vào quán ăn bên đường.

Chiếc xe Huyndai mang biển kiểm soát 54T 5922 (chưa rõ tên tài tài xế) chở đầy gỗ keo chạy hướng Hương Khê - TP Hà Tĩnh đến quán ăn Bà Châu bị lật. Toàn bộ gỗ keo tràn vào trong quán làm sập vách tường ngăn, gian bán hàng và làm gãy, xê dịch hàng cột phía trước của ngôi nhà. Anh Nguyễn Văn Sơn - chủ quán cho biết: "Rất may lúc này đã khuya, chúng tôi đang ngủ phía sau và quán không có khách nên không có thương vong xảy ra. Ở trên xe có ba người. Người lái xe bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu.

Theo nhận định ban đầu là chiếc xe chở quá tải, đến khúc cua không làm chủ tốc độ bị lật. Trước đó vào khoảng 17h30 phút, ngày 28/10/2009, cũng tại khúc cua này anh Nguyễn Tiên Phong (37 tuổi, cư trú xã Hương Trạch) lái xe khách 12 chổ mang biển kiểm soát 38H 5986 đang dừng xe, đứng bên cánh cửa tay lái để thu tiền của khách thì bị một thanh niên đi xe máy phóng nhanh, ôm cua không làm chủ tốc độ đâm vào. Anh Phong chết tại chỗ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast