Phê bình Chủ tịch xã và Trưởng phòng TN&MT để khai thác đất bừa bãi

(Baohatinh.vn) - Đó là một trong những nội dung trong văn bản của UBND huyện Kỳ Anh về việc yêu cầu kiểm tra, báo cáo làm rõ nội dung bài báo “Lợi dụng xây dựng NTM, khai thác đất bán trục lợi” vừa đăng trên Báo Hà Tĩnh điện tử.

phe binh chu tich xa va truong phong tn mt de khai thac dat bua bai

Xe ben nối đuôi nhau chở tài nguyên từ mỏ đất thôn Trung Đức...

Ngày 22/3/2017, Báo Hà Tĩnh điện tử có bài viết liên quan đến việc một số đối tượng lợi dụng xây dựng NTM khai thác đất trái phép tại thôn Trung Đức - xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh. Điều đáng nói là trước và sau khi báo nêu, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng không có bất kỳ một động thái nào để xử lý tình trạng trên.

Ngay sau đó, UBND huyện Kỳ Anh đã có văn bản phê bình Chủ tịch UBND xã Kỳ Tân và Trưởng phòng TN&MT huyện buông lỏng quản lý trong hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn; không báo cáo kịp thời để chỉ đạo kiểm tra, xác minh và có biện pháp xử lý theo đúng quy định.

phe binh chu tich xa va truong phong tn mt de khai thac dat bua bai

Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh giao Phòng TN&MT, UBND xã Kỳ Tân báo cáo giải trình, làm rõ các nội dung báo nêu; phối hợp với Công an huyện tổ chức kiểm tra, xác minh, tham mưu biện pháp xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast