Quảng Nam: Xe đi rước dâu đâm vào container, 13 người thiệt mạng

Khoảng 2 giờ 30 phút ngày 30/7, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ôtô khách và xe container làm 13 chết, 4 người bị thương nặng.

Quảng Nam: Xe đi rước dâu đâm vào container, 13 người thiệt mạng

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Đỗ Trưởng/TTXVN)

Theo thông tin ban đầu, ôtô chở khách mang biển số 75B.00052 chở 17 người ở xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đang trên hành trình đi vào Bình Định để rước dâu, khi đến vị trí trên đã va chạm cực mạnh với xe container mang biển số 51D.41121 chạy chiều ngược lại, dẫn tới vụ tai nạn thương tâm.

Vụ tai nạn làm 10 người trên xe 75B.00052 chết tại chỗ, sau đó thêm 3 người tử vong trong quá trình đưa đi cấp cứu, 4 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện thị xã Điện Bàn và thành phố Đà Nẵng.

Theo ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ xe khách 75B.00052 đã bị biến dạng.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục, cứu trợ nạn nhân, đồng thời liên hệ với lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Trị để thông báo cho người nhà các nạn nhân biết thông tin để đưa về quê an táng.

Tỉnh Quảng Nam đã hỗ trợ nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

Theo Vietnamplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast