Tăng cường đảm bảo ANTT trong dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn

(Baohatinh.vn) - Giám đốc Công an tỉnh vừa có điện chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố, thị xã tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự trong dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

Theo đó, các đơn vị tăng cường lực lượng xuống cơ sở, tập trung nắm tình hình, phát hiện kịp thời các vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự, chủ động có kế hoạch xử lý, giải quyết dứt điểm, không để bị động, bất ngờ. Đảm bảo tuyệt đối an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm, nhất là tại những khu vực tổ chức các sự kiện; hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đoàn khách quốc tế.

Ban Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo an ninh tại địa bàn huyện Đức Thọ
Ban Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo an ninh tại địa bàn huyện Đức Thọ

Công an các đơn vị, địa phương quản lý chặt chẽ số đối tượng hình sự, kinh tế, ma túy tại địa bàn; đẩy mạnh công tác vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; tăng cường các biện pháp phòng, chống cháy, nổ. Tổ chức tuần tra, kiểm soát, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại các địa bàn và tuyến đường trọng điểm; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về chở quá tải, quá số người quy định, vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện, không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy.

Chủ động triển khai các phương án phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép, chống người thi hành công vụ. Tăng cường các biện pháp bảo vệ tuyệt đối an toàn các trại giam, trại tạm giam, nhà tạm giữ… Tổ chức tốt việc thực hiện giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân, trại viên đợt 30/4/2014 bảo đảm đúng chính sách, pháp luật…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast