Thêm một vụ bắt cóc "hụt" bé trai 3 tuổi tại TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Đang chơi đùa trước cửa nhà, cháu Trần Đình Đại (3 tuổi), con trai anh Trần Văn Vỹ (SN 1992, trú xóm Tiền Tiến, xã Thạch Môn, TP Hà Tĩnh) bị 2 đối tượng nữ dụ dỗ với ý định bắt cóc, nhưng không thành.

Thêm một vụ bắt cóc “hụt” bé trai 3 tuổi tại TP Hà Tĩnh

Phát hiện tiếng khóc thất thanh, người nhà cháu Đại liền chạy ra thì 2 đối tượng nữ đã lên xe máy trốn thoát

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều qua (12/1) tại nhà ông Nguyễn Đình Trúc (bố vợ anh Vỹ) tại xóm Tiền Tiến, xã Thạch Môn, TP Hà Tĩnh.

Khi một số người nhà ông Trúc đang làm việc trong nhà, cháu Trần Đình Đại chơi ở sân. Một lúc sau nghe tiếng hét thất thanh của Đại, chị Nguyễn Thị Phương (chị gái anh Vỹ) chạy ra cửa thì phát hiện đứa cháu của mình mặt tím ngắt, người run cầm cập, khóc không thành tiếng.

Quan sát xung quanh, chị Phương phát hiện 2 người phụ nữ, một người đang chờ sẵn, một đang lên xe để bỏ chạy.

Thêm một vụ bắt cóc “hụt” bé trai 3 tuổi tại TP Hà Tĩnh

Hiện tâm lý cháu Đại đã ổn định

Chị Phương cho biết: “Cả 2 người phụ nữ trạc chừng 35 đến 40 tuổi, mặc áo mưa, đầu bịt kín mít. Sau một hồi dỗ dành, cháu Đạt mới chịu nói người lạ mặt giơ tay bế cháu nên cháu sợ”.

Theo một số người dân sống ở đây cho biết, thời gian gần đây, có 2 đối tượng nữ thường xuyên xuất hiện trên địa bàn, đi dọc tuyến đường làng hỏi mua tóc, nhưng cả 2 chưa mua được sợi tóc nào. Thời điểm cả 2 đối tượng xuất hiện thường những khung giờ rất ít người ở nhà.

Ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó trưởng Công an xã Thạch Môn, TP Hà Tĩnh cho biết: "Sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã xuống hiện trường lấy lời khai những người liên quan và đã báo cáo lên cấp trên về vụ việc. Hiện tâm lý cháu Đại đã ổn định, bắt đầu chơi và nói chuyện với người khác. Sau vụ việc này chúng tôi sẽ tuyên truyền để người dân trên địa bàn cảnh giác cao với những loại tội phạm này”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast