Thi thể nam thanh niên trôi trên kênh không phải do bị sát hại

(Baohatinh.vn) - Liên quan đến vụ “phát hiện thi thể nam thanh niên nghi bị sát hại trôi trên kênh” mà Báo Hà Tĩnh điện tử đã thông tin, chiều 22/7, đại úy Hà Huy Hưng - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra (Công an Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) cho biết nguyên nhân chỉ là do tai nạn.

>> Phát hiện thi thể nam thanh niên nghi bị sát hại trôi trên kênh

thi the nam thanh nien troi tren kenh khong phai do bi sat hai

Đoạn kênh nơi phát hiện thi thể nạn nhân Hiếu bị mắc kẹt dưới cầu

“Ban đầu, xác định thi thể nạn nhân có 1 vết rách dài 12,5 cm trên đỉnh đầu, chúng tôi nhận định có thể đây là một vụ trọng án; nhưng sau khi khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy, vết rách trên đỉnh đầu nham nhở không giống vết chém mà khả năng là do va chạm mạnh, có thể vết thương là do tai nạn giao thông” – đại úy Hà Huy Hưng cho hay.

Theo bạn bè và người thân của nạn nhân Ngô Phúc Hiếu (SN 1997, quê ở thôn 5, xã Cẩm Vịnh, Cẩm Xuyên), trước đó 2 ngày (tức ngày 19/7), nạn nhân đi xe máy Air Blade đến nhậu với bạn ở quán thuộc địa bàn thôn 7, xã Cẩm Duệ. Đến 12h đêm thì tiệc tàn, Hiếu dắt xe ra về; từ lúc đó, người nhà và bạn bè đều không gặp Hiếu.

Lần theo dấu vết, Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành soát xét bờ đê Cẩm Thành và tìm thấy 1 bộ phận đèn xe máy dọc bờ kênh. Tiến hành soát xét thêm, lực lượng chức năng phát hiện tại địa phận gần cầu Lê Duẩn (xã Cẩm Duệ, Cẩm Xuyên) có dấu vết hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Lực lượng chức năng đã tiến hành làm cạn lòng kênh gần khu vực xảy ra vụ tai nạn giao thông thì tìm thấy chiếc xe của nạn nhân Hiếu.

Công an huyện Cẩm Xuyên kết luận đây là một vụ tai nạn giao thông. Quá trình điều khiển xe, nạn nhân đâm phải cột mốc, người văng khỏi xe và đập đầu vào cột mốc tiếp đó rồi rơi xuống kênh tử vong.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast