Tìm kiếm người đàn ông để lại xe máy và đôi dép trên cầu

(Baohatinh.vn) - Ông Phan Văn Tâm – Trưởng Công an xã Hà Linh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thông tin, lực lượng chức năng huyện cùng chính quyền, người dân địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm người để lại xe máy, đôi dép trên cầu Địa Lợi với nghi vấn nhảy sông tự tử…

Khoảng 5h30" sáng 11/11/2017, người dân đi trên QL 15A đoạn qua cầu Địa Lợi thuộc địa phận xóm 6, xã Hà Linh phát hiện một chiếc xe máy mang BKS 38Y1-2922 cùng một đôi dép. Nghi có chuyện không bình, một số người đã báo tin cho cơ quan công an.

tim kiem nguoi dan ong de lai xe may va doi dep tren cau

Chiếc xe máy cùng đôi dép được xác định là của anh Trần Văn H, để trên cầu Địa Lợi.

Từ số biển kiểm soát, cơ quan công an đã xác minh được chủ chiếc xe nói trên là Trần Văn H. (SN 1963, trú tại xóm 8, xã Hương Long, Hương Khê).

Nhận tin báo, chị Lê Thị Hoài T. - vợ anh Trần Văn H. cùng người thân đến hiện trường và xác nhận chiếc xe máy và đôi dép là của chồng mình.

tim kiem nguoi dan ong de lai xe may va doi dep tren cau

Lực lượng chức năng cùng gia đình đang nỗ lực tìm kiếm trên sông

Chị T. cho biết, sáng sớm ngày 11/11/2017, sau khi ngủ dậy không thấy chồng, chị gọi điện thoại thì máy tắt nguồn (để ở nhà) nên cùng con đi tìm nhiều nơi mà không thấy. Gần đây, anh đau ốm triền miên, đã điều trị tại BVĐK Hương Khê nhưng chưa khỏi.

Đến sáng 12/11, người nhà anh H. và lực lượng chức năng, chính quyền địa phương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast