Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 12 sau gần hai ngày mất tích

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (25/2), lãnh đạo xã Cẩm Bình (Cẩm Xuyên) thông tin, thi thể một học sinh nam trên địa bàn vừa được tìm thấy sau 2 ngày mất tích.

tim thay thi the nam sinh lop 12 sau gan hai ngay mat tich

Khu vực nơi xảy ra sự việc

Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Văn D. (17 tuổi, trú tại thôn Đông Châu, xã Cẩm Bình, huyện Cẩm Xuyên). Trước thời điểm mất tích, D. là học sinh lớp 12 Trường THPT Cẩm Bình.

Trước đó, chiều tối ngày 23/2 (tức mùng 8 tết) em Nguyễn Văn D. được một người bạn học ở xã Cẩm Duệ (Cẩm Xuyên) điện thoại rủ đi chơi. Mãi không thấy con về, gia đình đã tổ chức đi tìm và trình báo cơ quan chức năng.

Đến đầu giờ chiều nay (25/2) gia đình phát hiện tại khu vực kênh chính gần cầu Bà Định (thôn Trung Thành, xã Cẩm Duệ) có một chiếc giày, mảnh vỡ xe máy, vết chầy xước trên bờ kênh nghi là của D. nên trình báo công an.

tim thay thi the nam sinh lop 12 sau gan hai ngay mat tich

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Với sự hỗ trợ của lực lượng chức năng, đội thợ lặn, thi thể em D. đã được tìm thấy cùng chiếc xe máy do D. điều khiển gần cột cầu Bà Định.

Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân huyện, chính quyền địa phương, Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

tim thay thi the nam sinh lop 12 sau gan hai ngay mat tich

Vết trượt cho thấy chiếc xe máy D. bị lạc tay lái đâm vào cột mốc.

Cuối giờ chiều cùng ngày, Đại úy Nguyễn Viết Đường – Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: “Đây là chỉ vụ tai nạn giao thông, đoạn đường D. gặp tai nạn là khúc cua, vào ban đêm, người lạ rất dễ bị lạc tay lái. Quá trình điều tra các dấu vết tại hiện trường cho thấy, D. đã không xử lý được, cả người và xe đâm vào cột mốc, tử vong trước khi rơi xuống kênh. Hiện phía công an đã giải thích cho gia đình và bàn giao thi thể nạn nhân đưa về quê mai táng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast