Tìm thấy thi thể ngư dân trượt chân rơi xuống biển

(Baohatinh.vn) - Trong lúc xuống kiểm tra thuyền cá đang đậu trong cảng Cửa Sót, thuộc xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), một ngư dân bất ngờ bị trượt chân xuống biển và tử vong.

tim thay thi the ngu dan truot chan roi xuong bien

Ngư dân tập trung bên thi thể ông Tùng vừa được vớt lên chiều 27/3

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối 26/3 khi ngư dân Nguyễn Duy Tùng (SN 1962, trú tại xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) ra thuyền đánh cá số hiệu QN 92549 TS để kiểm tra thì bất ngờ bị trượt chân và rơi xuống biển.

Đến sáng nay (27/3), một số ngư dân đi cùng thuyền với nạn nhân không thấy ông Tùng đâu nên hốt hoảng đi tìm. Sau khi trích xuất camera của cảng cá Cửa Sót, biết anh Tùng đã gặp nạn nên nhóm bạn thuyền đã thuê thợ lặn tìm kiếm nạn nhân.

Do gặp phải sóng to, công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn nên đến 15h chiều nay, thi thể ông Tùng mới được đưa lên bờ.

tim thay thi the ngu dan truot chan roi xuong bien

Người dân lập hòm công đức quyên góp tiền đưa nạn nhân về quê mai táng

Được biết, ông Tùng và người con trai đi làm thuê trên tàu cá Quảng Nam này được một thời gian. Lúc gặp nạn, người con trai đã lên bờ về quê đi đám tang người thân, còn nạn nhân ở lại chờ chuyến đi biển tiếp theo.

Hoàn cảnh gia đình ông Tùng rất khó khăn nên một số ngư dân đã lập hòm từ thiện kêu gọi giúp đỡ đưa nạn nhân về quê mai táng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast