TP Hà Tĩnh sẽ lắp đặt thêm 6 cụm đèn tín hiệu giao thông

(Baohatinh.vn) - Ông Hà Văn Trọng - Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh vừa cho biết, chính quyền thành phố đã có văn bản xin chủ trương UBND tỉnh về việc đầu tư lắp đặt 6 cụm đèn tín hiệu giao thông tại các nút giao ở các tuyến đường giao thông phức tạp.

Các vị trí lắp đặt là nút ngã tư giao giữa đường Lê Duẩn với đường Hàm Nghi; nút ngã tư giao giữa đường Nguyễn Huy Tự với đường Nguyễn Du; nút giao giữa đường Nguyễn Huy Tự với đường Hải Thượng Lãn Ông; nút giao giữa đường Nguyễn Trung Thiên với đường Hải Thượng Lãn Ông; nút giao giữa đường Nguyễn Công Trứ với đường Lý Tự Trọng; nút giao giữa đường Nguyễn Huy Tự với đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

tp ha tinh se lap dat them 6 cum den tin hieu giao thong

Ngã tư đường Xô Viết Nghệ Tĩnh với đường Nguyễn Huy Tự vẫn thường xảy ra va chạm giao thông

Theo chính quyền TP Hà Tĩnh, hiện nay, thực trạng giao thông tại các nút giao này rất phức tạp, với lưu lượng người và phương tiện tham gia lưu thông trên các tuyến rất lớn, dễ trở thành các điểm đen giao thông. Việc đầu tư xây dựng hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại các nút giao này vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người dân khi lưu thông.

tp ha tinh se lap dat them 6 cum den tin hieu giao thong

Theo chủ trương của UBND tỉnh, UBND thành phố Hà Tĩnh đề nghị sử dụng hệ thống đèn tín hiệu giao thông năng lượng mặt trời nhằm tiết kiệm tối đa việc sử dụng năng lượng và giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast