Trộm chó bị đốt xe, đánh bất tỉnh

Vào hồi 3h15'' sáng 23/11, Phan Công Kiên (33 tuổi) và Hoàng Văn Tiến (23 tuổi) đều trú tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) rủ nhau câu trộm chó tại xã Kỳ Văn. Kết quả là hai "cẩu tặc" này đã bị người dân phát hiện và đánh đập bất tỉnh nhân sự, còn chiếc xe máy thì bị phóng hoả đốt trụi.

Một số người dân xã Kỳ Văn cho biết, thời gian gần đây trên địa bàn huyện Kỳ Anh thường xuyên bị mất trộm chó, đặc biệt là tại địa bàn các xã Kỳ Văn, Kỳ Thư và Kỳ Thọ… Vì thế nhiều người dân của các xã này ấm ức, lên kế hoạch phục kích, bắt bằng được "cẩu tặc".

Một trong hai "cẩu tặc" đang bất tỉnh, nhân sự
Một trong hai "cẩu tặc" đang bất tỉnh, nhân sự

Ông Phan Công Hiền - bố nạn nhân Phan Công Kiền nói: Khoảng 3h30'' gia đình tôi nhận được điện của người dân thông báo con trai ông, do ăn trộm chó đã bị dân đánh trọng thương và được công an đưa đi bệnh viện huyện cấp cứu.

Hiện, hai nạn nhân đang còn mê man, bất tỉnh tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh.

Thiết nghĩ, việc ăn trộm chó cần được lên án nhưng khi bắt được “cẩu tặc” người dân nên giao cho Cơ quan công an xử lý. Việc đánh người gây thương tích, phá hoại tài sản của kẻ trộm cũng cần được cơ quan chức năng giải quyết, tránh hậu quả đáng tiếc về sau.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast