Trộm két sắt nhà bố đẻ, thuê taxi chở đi cạy lấy tiền vàng

(Baohatinh.vn) - Lợi dụng lúc mọi người đi vắng, Trần Hoàng Nhật (SN 1982, trú xã Trường Lộc, huyện Can Lộc) đã lẻn vào nhà bố đẻ của mình bê két sắt ra ngoài, sau đó gọi taxi đưa ra địa bàn khác cạy lấy tiền, vàng.

trom ket sat nha bo de thue taxi cho di cay lay tien vang

Đối tượng Nhật tại cơ quan điều tra.

Sáng 14/6, ông Trần Văn Trường (SN 1949, trú xã Trường Lộc, huyện Can Lộc) bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi một két sắt, trong đó có rất nhiều tải sản với tổng trị giá khoảng 33 triệu đồng. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Can Lộc đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo thông tin từ quần chúng nhân dân, thời điểm xảy ra vụ mất trộm có một chiếc taxi đậu gần nhà ông Trường. Nhận định có thể kẻ gian đã dùng taxi để vận chuyển chiếc két sắt, lực lượng chức năng đã rà soát tất cả các taxi trên địa bàn, qua đó mời một tài xế đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, tài xế này khai nhận thời điểm trên có chở một đối tượng cùng két sắt từ Trường Lộc ra TX. Hồng Lĩnh.

Ngay sau đó, Công an Can Lộc đã nhanh chóng lần ra đối tượng gây ra vụ trộm táo tợn nói trên là Trần Hoàng Nhật. Điều trớ trêu, thủ phạm gây ra vụ trộm tại chính là con đẻ của nạn nhân.

Sau khi thực hiện vụ trộm, Trần Hoàng Nhật đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau quá trình vận động, ngày 5/7, đối tượng này đã đến Công an huyện Can Lộc đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, lực lượng chức năng đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast