Truy tố 49 người trong đường dây cá độ tiền tỷ

Bốn trong số 49 người bị truy tố bị cáo buộc đã tổ chức cho nhiều con bạc cá độ bóng đá, quần vợt và chơi bài trực tuyến với số tiền hàng chục tỷ đồng.

truy to 49 nguoi trong duong day ca do tien ty

Ngày 14/8, Viện KSND tối cao đã ra cáo trạng truy tố 49 bị can trong đường dây cá độ qua trang web cmd368.

Trong số này có 45 người bị truy tố về tội đánh bạc. Bốn bị can còn lại phạm tội tổ chức đánh bạc gồm Băng Tử Mạnh (ở TP.HCM), Lương Quốc Khánh, Mạc Thị Hương và Đặng Hùng Anh (cùng quê Hải Phòng).

Theo cáo trạng, đầu năm 2015, Băng Tử Mạnh được một người nước ngoài tên Kenvic thuê đứng ra giao nhận tiền của các con bạc cá độ qua trang web cmd368 Sau đó, Mạnh cùng Khánh, Hương và Hùng Anh câu kết với một số nghi phạm nước ngoài thuê người mở hơn 70 tài khoản ngân hàng để giao dịch tiền cá độ bóng đá, bóng rổ, quần vợt, chơi bài trực tuyến...

Cơ quan tố tụng xác định Băng Tử Mạnh đóng vai trò đầu mối chuyên gom tiền cá độ do Hương, Khánh, Hùng Anh nhận từ người chơi để chuyển gần 50 triệu cho người đại diện trang cmd368 ở nước ngoài.

Trước khi bị bắt, Mạnh được hưởng lợi 115 triệu đồng. Khánh, Hương và Hùng Anh cũng được trả công từ 35 đến 80 triệu đồng.

Trong số 45 đối tượng bị truy tố về tội đánh bạc, có nhiều người đã cá độ hàng trăm triệu đồng thông qua nhóm tổ chức đánh bạc ở Việt Nam.

Theo Bá Chiêm/Zing.vn

Chủ đề Đánh bạc ở Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast