Tuyên truyền Luật GTĐB và Nghị định 11 cho gần 600 Bí thư Chi bộ, Thôn trưởng

Sở Giao thông Vận tải Hà Tĩnh vừa phối hợp với UBND huyện Nghi Xuân tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật giao thông đường bộ năm 2008 và Nghị định 11/2010/NĐ-CP về Quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Thời gian qua, tình hình TTATGT trên địa bàn huyện Nghi Xuân diễn biến khá phức tạp, nhiều vụ tai nạn xảy ra nguyên nhân chủ yếu là do ý thức người tham gia giao thông vẫn chưa chấp hành luật pháp về ATGT. Đặc biệt là các vụ vi phạm về hạ tầng giao thông trên địa bàn này cũng có chiều hướng tăng cao.

Trong thời gian 2 ngày, gần 600 người thuộc 18 xã được chia thành 3 cụm đã được các thành viên Ban ATGT tỉnh, Thanh tra Sở tuyên truyền về những quy định, điều khoản về luật GTĐB và Nghị định 11/2010/NĐ-CP. Đặc biệt, đối tượng tuyên truyền lần này chủ yếu là các Bí thư Chi bộ, Thôn trưởng của 194 thôn, khối phố trên địa bàn huyện.

Thông qua hình ảnh và một số thống kê về TNGT trong thời gian gần đây, ban tổ chức mong muốn các đại biểu về dự được nâng cao hơn nữa nhận thức hậu quả về người và tài sản do TNGT gây ra để sau hội nghị này thì họ cũng chính là những tuyên truyền viên tích cực cho người thân, gia đình và những người xung quanh. Cùng với đó, các đại biểu cũng phải có trách nhiệm tuyên truyền cho các hộ dân nơi mình sinh sống về ý thức bảo vệ các công trình giao thông nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc khi tham gia thông của người dân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast