Video: Dí dao vào cổ cô gái cướp iPhone giữa ban ngày

Camera một cửa hàng tại đường Tô Hiến Thành, phường 14, TP Hồ Chí Minh đã ghi lại cảnh một tên cướp liều lĩnh dí dao vào cổ cô gái bàn hàng để cướp iPhone.

video di dao vao co co gai cuop iphone giua ban ngay

Tên cướp táo tợn dùng dao cướp iphone của chủ cửa hàng (ảnh cắt từ clip)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 17/5 tại cửa hàng của chị Vũ Thị Hằng (23 tuổi). Tại đây, một thanh niên đã đến để hỏi mua kính mắt. Khi chị Hằng quay vào để lấy hàng thì bất ngờ tên này dùng tay bịt miệng và kéo chị ngã về phía sau. Mặc dù tên cướp đang cầm dao, chị Hằng vẫn quyết liệt chống cự và tri hô “cướp cướp”.

Vấp phải sự chống cự của chủ cửa hàng, đối tượng này nhanh chóng giật lấy chiếc iPhone 6S chị đang cầm rồi chạy ra xe đồng bọn đang chờ sẵn. Chị Hằng liền đuổi theo giằng co và hô hoán khiến 2 tên này ngã xuống đất. Thế nhưng chúng vẫn kịp bỏ lấy xe để bỏ chạy cùng chiếc điện thoại vừa cướp được.

Clip ghi lại vụ trộm (nguồn: Youtube Oanh Nguyễn)

Qua điều tra, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh, đã phát hiện chiếc xe mang biển số 59F1-451.56 bọn cướp để lại lại hiện trường cũng chính là tang vật của một vụ cướp khác xảy ra vào lúc 4 giờ 30 phút sáng cùng ngày tại hẻm 7A đường Thành Thái, phường 14, quận 10.

Dựa vào những bằng chứng đang có, Công an quận 10 đã tiến hành truy tìm hai tên cướp gây ra hai vụ trộm cướp nghiêm trọng trên.

Khi được hỏi, chị Hằng cho biết mặc dù vụ cướp đã xảy ra 10 ngày trước đó, chị vẫn còn chưa hết bàng hoàng. “Lúc đầu người khách đứng cách khoảng 1,5 m, sau đó sáp lại gần. Bất ngờ anh ta bóp cổ gì tôi xuống rất mạnh. Dù hoảng hốt nhưng tôi vẫn cố hô to "cướp cướp". Lúc này, tên cướp bỏ chạy ra xe đồng bọn chờ sẵn nhưng bị tôi và người dân kéo ngã nên chúng bỏ phương tiện chạy bộ", nạn nhân kể lại.

Theo Tinnhanh

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast