[VIDEO] Thót tim xem nam sinh thoát chết trong gang tấc dưới bánh xe container

(Baohatinh.vn) - Tờ Daily Mail (Anh) ngày 17/11 đưa tin về đoạn video quay tại Hà Nội, cảnh một nam sinh đi xe đạp suýt chết dưới bánh xe container.

VIDEO: Pha thoát chết khó tin nhờ “tử thần ngủ quên” của nam sinh ở Hà Nội

Bài viết được đăng tải trên trang Daily Mail với tiêu đề: “Vài cm đến cái chết: Khoảnh khắc kinh ngạc cậu bé thoát chết sau khi ngã ngay trước bánh xe tải đang trờ tới và có chưa đến một giây vặn mình để tránh bị cán qua”.

Đoạn video ghi lại cảnh hai cậu bé mặc đồng phục học sinh đang đạp xe đạp đi trên đường thì bắt gặp một xe container di chuyển theo hướng ngược lại.

Vì đường khá hẹp nên hai nam sinh cố gắng nép xe để leo lên vỉa hè. Do không giữ được thăng bằng, cậu bé đi trước chới với, bất ngờ ngã ngay trước đầu chiếc xe container đang lao tới.

Trong khoảng khắc tưởng chừng như sắp bị chiếc “hung thần xa lộ” cán qua, cậu bé đã kịp xoay nghiêng người để tránh và chiếc ba lô cậu đeo sau lưng trở thành vật thế thân. Một phụ nữ đừng gần hiện trường đã nhanh chóng chạy lại kéo cậu lên vỉa hè.

video thot tim xem nam sinh thoat chet trong gang tac duoi banh xe container

Đoạn video là bài học cho các cô bé, cậu bé học sinh cần chú ý cẩn thận hơn trong việc tham gia giao thông để tránh những hậu quả đáng tiếc.

(Theo Daily Mail)

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast