Vợ xô ngã chồng rồi đạp chân lên người gây tử vong

(Baohatinh.vn) - Cơ quan điều tra Công an Hà Tĩnh đã làm rõ hành vi gây ra cái chết với chồng mình ngay tại nhà riêng của đối tượng Lê Thị Thủy (trú tại xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn).

Vợ xô ngã chồng rồi đạp chân lên người gây tử vong ảnh 1

Đối tượng Lê Thị Thủy

Sáng ngày 2/7, người nhà tiến hành mai táng cho anh Võ Văn Sơn (SN 1974, trú xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn) nhưng trong quá trình khâm lượm đã phát hiện người xấu số có nhiều vết tụ máu ở vùng cổ và vùng mặt nên nghi do tác động từ bên ngoài.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành mổ tử thi thì phát hiện anh Sơn bị vỡ phần ruột, đại tràng; chảy máu não.

Xác định cái chết của anh Sơn là do tác động từ bên ngoài, cơ quan điều tra tiến hành triệu tập những người liên quan và xác định đối tượng Lê Thị Thủy (SN 1975) gây ra cái chết của chồng mình.

Tại cơ quan điều tra, Thủy khai nhận: vào khoảng 15h, ngày 1/7, hai vợ chồng xẩy ra xích mích, dẫn đến to tiếng với nhau. Không giữ được bình tĩnh, Thủy lao vào xô chồng ngã xuống đất rồi dùng chân đạp nhiều lần vào bụng và cổ, sau đó bỏ đi làm. Chiều tối cùng ngày, người nhà thấy anh Sơn kêu đau và tử vong ngay sau đó.

Được biết, anh Sơn chân tay bị khều, thường xuyên đau ốm nhưng thỉnh thoảng còn uống rượu, gây sự trong nhà; còn chị Thủy thì đi làm thuê.

Kinh tế gia đình khá khó khăn nên giữa hai vợ chồng này thường to tiếng với nhau.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast