Xử lý hơn 140 trường hợp vi phạm trật tự ATGT

(Baohatinh.vn) - Để đảm bảo TTATGT, TTXH trên toàn tuyến, địa bàn trong dịp lễ 30/4 và 1/5, bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp, Công an huyện Nghi Xuân đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm.

CSGT cùng các lực lượng nhắc nhở một học sinh vi phạm ATGT

CSGT cùng các lực lượng nhắc nhở một học sinh vi phạm ATGT

Công an huyện đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng cảnh sát khác và Công an 19 xã, thị trấn triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm TTATGT, không để xảy ra các vụ TNGT nghiêm trọng; kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; phát hiện, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật khác; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật về TTATGT cho các tầng lớp nhân dân, nhất là trong lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên.

Tạm giữ các phương tiện vi phạm

Tạm giữ các phương tiện vi phạm

Sau 3 tuần cao điểm ra quân, lực lượng CSGT đã phối hợp với các lực lượng tuần tra kiểm soát, phát hiện, lập biên bản xử lý 142 trường hợp, phạt tiền 54 triệu đồng, tạm giữ 47 xe mô tô. Trong đó, vi phạm các lỗi như: chở quá người quy định, không đội mũ bảo hiểm,...

Theo lãnh đạo của Công an huyện Nghi Xuân, đợt ra quân lần này nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của người dân khi tham gia giao thông. Bên cạnh tuần tra, kiểm soát TTATGT, công an sẽ đẩy mạnh xử lý vi phạm theo các chuyên đề và phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, lực lượng liên quan tăng cường công tác giải tỏa hành lang ATGT, góp phần đảm bảo ANTT, phục vụ chuẩn bị khai trương mùa du lịch biển Hà Tĩnh năm 2016 và bầu cử ĐBQH, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast