"Bẫy" trên mố cầu ở Can Lộc, ai qua cũng phải dè chừng!

(Baohatinh.vn) - Cầu Phúc Lộc bắc qua sông Nghèn nối xã Thuần Thiện và thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Hiện tại, mặt cầu và nền đường có độ chênh quá lớn, tiềm ẩn nguy hiểm đối với người và phương tiện lưu thông qua đây.

“Bẫy” trên mố cầu ở Can Lộc, ai qua cũng phải dè chừng!

Ô tô con rất dễ bị "cắm mũi" nếu tài xế không có kinh nghiệm

Cầu Phúc Lộc có chiều dài 143m, rộng 7m được khởi công xây dựng và hoàn thành vào năm 2011, giúp người dân trong vùng đi lại thuận tiện và góp phần phát triển kinh tế của vùng.

Thế nhưng, do việc thiết kế, thi công điểm tiếp giáp giữa mặt cầu và nền đường không hợp lý gây ra độ chênh lớn, tạo nên cái "bẫy" khiến ai lưu thông qua đây cũng phải dè chừng.

“Bẫy” trên mố cầu ở Can Lộc, ai qua cũng phải dè chừng!

Đến cả xe tải cũng phải "dè chừng" khi qua vị trí này

Anh Nguyễn Văn Cương, một người thường xuyên lưu thông qua đây nói: “Tôi hằng ngày đi làm qua cây cầu ít nhất 2 lượt. Trước đây khi chưa quen đường đã có lần ngã ở mố cầu này. Cũng may người không bị thương nặng, nhưng cú ngã khiến chiếc xe máy bị gục đầu. Từ sau vụ tai nạn đến giờ, mỗi khi đi qua đây tôi đều phải hết sức cẩn thận".

“Bẫy” trên mố cầu ở Can Lộc, ai qua cũng phải dè chừng!

Người điều khiển phương tiện lưu thông qua đây lần đầu rất dễ xảy ra tai nạn, nhất là vào ban đêm.

Ông Võ Văn Chung – Chủ tịch UBND xã Thuần Thiện cho biết: “Chúng tôi đã nhiều lần tiếp nhận phản ánh người dân về bất cập tại cầu Phúc Lộc và báo cáo lên cấp trên để có hướng xử lý. Tuy nhiên, từ nhiều năm nay tình trạng này vẫn chưa được khắc phục".

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần sớm khắc phục những bất cập tại cầu Phúc Lộc, để tạo thuận lợi cho người dân trong vùng đi lại, giao thương, tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast